Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Những điều rút ra từ buổi họp công ty ngày 06/10/2012

Những điều rút ra sau cuộc họp công ty ngày 06.10.2012
- Hình dung về Mobile Vietnam càng rõ ràng thì cơ hội thành công càng lớn, nó sẽ diễn ra theo đúng như những gì mình tưởng tượng.
- Thuyết phục Samsung tham gia Mobile Vietnam 2012:
Tin tưởng thành công + nỗ lực đến cùng = thành công.
- Những đầu việc cần chuẩn bị cho Mobile Vietnam:
Tóm đầu việc + phân công người phụ trách rõ ràng.
Cần nắm được tổng thể chương trình sẽ diễn ra như thế nào, sau đó mới đi vào chi tiết công việc.
- Sự đồng thuận, cùng nỗ lực hết mình của từng thành viên vì mục tiêu chung đã đề ra.
- Chia sẻ đam mê. tạo niềm tự hào cho nhân viên về công ty.

Những việc cần chuẩn bị cho Mobile Vietnam 2012:
+ Cần có phong cách ăn mặc riêng, tạo sự sang trọng, lịch sự khi tham dự Hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012.
+ Luyện Tiếng anh hàng ngày để sử dụng tại Hội nghị - còn 12 ngày.
+ Sắp xếp công việc một cách khoa học ( 4 ô công việc): quan trọng, không quan trọng, cấp bách, không cấp bách.
+ Nỗ lực hết mình trong các công việc được giao.
+ Lên kế hoạch chi tiết cho từng ngày
+ Trau dồi khả năng giao tiếp ứng xử với các kiểu người khác nhau.
+ Tạo được ấn tượng tốt đẹp với các đơn vị mà mình trực tiếp làm việc./

DO IT NOW OR REGRET IT TOMORROW!
CẦN BẮT TAY THỰC HIỆN NGAY.
Sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét